CHUNG CƯ GAMUDA CITY

Mặt bằng căn hộ Chung cư Gamuda City

Chung Cư Gamuda City Yên Sở bao gồm 3 khối nhà gồm 7 tòa tháp với tổng cộng hơn 1,500 căn hộ tọa lạc trên 5 tầng hầm đỗ xe. Kết hợp cùng với chung cư là các nhà phố kinh doanh, các dịch vụ bán lẻ tiện ích, đại sảnh đa chức năng, công viên riêng ở tầng trệt và sân thượng lộng gió ngoài trời có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị. Được kiểm soát vô cùng chặt chẽ bởi duy nhất một lối vào có bảo vệ 24/24 và hệ thống theo dõi an ninh luôn thường trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân.

Căn hộ loại A 75m2

Được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một khoảng không gian sinh hoạt chung bao gồmm phòng khách, phòng ăn và bếp. Phòng ngủ lớn đi kèm với phòng tắm, khu sinh hoạt chung và phòng ngủ 2 cùng chia nhau sử dụng phòng tắm 2. Thiết kế đối xứng tạo nên một không gian mở giữa bếp, phòng ăn và phòng khách, mang đến cảm giác thoáng rộng hơn cho toàn ngôi nhà. Khu phụ được bố trí ở đằng sau tạo điều kiện cho tất cả các phòng một tầm nhìn khoáng đạt.

Căn hộ loại A 75m2
Căn hộ 75m2 chung cư Gamuda City

Căn hộ loại B 95m2

Chung cư Gamuda được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một không gian chung kết hợp. Không như loại A, loại B được chia làm 2 phần riêng biệt: không gian chung va không gian riêng. Thiết kế mở của không gian chung dần dần được kết nối với khu vực riêng tư của phòng ngủ. Hai phòng ngủ hướng ra cảnh quan bên ngoài, phòng ngủ 3 nhìn ra giếng trời dọc hành lang. Kho trong bếp là nơi để đồ đạc đa chức năng thuận tiện, trong khi đó tủ giầy được bố trí gần cửa ra vào.
Căn hộ 95m2 chung cư Gamuda City
Căn hộ 95m2 chung cư Gamuda City
Căn hộ 145m2 chung cư Gamuda City
Căn hộ 145m2 chung cư Gamuda City

Căn hộ loại C 145m2

Chung cư Gamuda là loại căn hộ lớn nhất, nằm ở vị trí góc với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Là thiết kế duy nhất trên mỗi tầng chung cư, căn hộ loại C được hưởng trọn khoảng không gian thoáng rộng nhờ phần diện tích lô gia nơi phòng khách. Thiết kế mở giữa không gian phòng khách, phòng ăn và bếp cho phép gia chủ linh hoạt trong việc bố trí nội thất theo phong cách hiện đạii. Hai phòng ngủ đều có phòng tắm, còn hai phòng còn laị cùng chung một phòng tắm còn lại. Kho dùng để chứa đồ đạc trong gia đình và tủ giầy được bố trí gần cửa ra vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét