CHUNG CƯ GAMUDA CITY

Bán căn hộ Gamudacity thanh toán trong vòng 48 tháng với 0% lãi suất

Bán căn hộ Gamuda city chỉ thanh toán 20% nhận ngay căn hộ, số tiền còn lại thanh toán trong vòng 48 tháng với lãi suất 0%


CĂN HỘ GAMUDA CITY
Diện tích :-  Loại A : 75m2
                - Loại B : 95m2
                - Loại C: 145m2.

Tình trạng : Giấy tờ hợp lệ






Thông tin mô tả:


Hiện chúng tôi đang mở bán căn hộ Gamuda city Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội với nhiều diện tích cho quý khách lựa chọn.


Chủ đầu tự : Gamuda Land của Malaysia - Là một tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu tại Malaysia  có kinh nghiệm quốc tế.
Vị trí chiến lược : Gamuda City.
Thành phố xanh của thủ đô Hà Nội có vị trí chiến lược trong vùng Hà Nội mở rộng, kết nối với trung tâm Hà Nội 6km.
Tuyến đường vành đai 3: Kết nối với khu vực trung tâm Hội nghị quốc gia trong vòng 15 phút đi xe.
Tuyến tàu điện ngầm số 3: Kết nối khu vực Nhổn ( phía Tây ) với Tam Trinh ( phía Nam).


Đặc điểm nổi bật : Kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường với hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh căn hộ.Hệ thống xử lý rác thải tiên tiến không làm ảnh hưởng tới môi trường, Các tiện ích mang tầm hiện đại quốc tế có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường công và trường quốc tế, trung tâm thương mại, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ.

Quy mô căn hộ Gamuda city:

Căn hộ loại A ( 75m2) :  Căn hộ A được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn và bếp. Phòng ngủ lớn đi kèm với phòng tắm, Khu sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ cùng chung nhau phòng tắm.Khu phụ được bố trí đằng sau tạo điều kiện cho tất cả các phòng có tầm nhìn thoáng đạt.

Khu căn hộ loại A
Khu căn hộ loại A

Căn hộ loại B (95m2) : Được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Loại B chia làm 2 phần riêng biệt, không gian chung dần dần được kết nối với khu vực riêng tư của phòng ngủ. Hai phòng ngủ hướng ra cảnh bên ngoài, phòng ngủ 3 hướng ra giếng trời dọc hành lang. Kho trong bếp là nơi để đồ đạc đa chức năng thuận tiện.

Khu căn hộ loại A
Khu căn hộ loại B

Căn hộ loại C ( 145m2): căn hộ lớn nhất, nằm ở vị trí góc với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Thiết kế duy nhất trên mỗi tầng chung cư, căn hộ C được hưởng trọn vẹn khoảng không gian rộng nhờ phần diện tích lớn ở phòng khách. Hai phòng ngủ đều có phòng tắm, còn 2 phòng còn lại dùng chung phòng tắm còn lại. Kho dùng chứa đồ và tủ giày được bố trí gần cửa ra vào.

Khu căn hộ loại C
Khu căn hộ loại C


0 nhận xét:

Đăng nhận xét