CHUNG CƯ GAMUDA CITY

Giới thiệu chủ đầu tư dự án

Giới thiệu chủ đầu tư dự án
Gamuda Berhad - tập đoàn xây dựng, kỹ thuật và phát triển cơ sở hạ tầng tại Malaysia được thành lập vào ngày 6 tháng 10 năm 1976. Gamuda là công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và phát triển bất động sản theo hình thức chìa khóa trao tay (turnkey) và Xây dựng - Điều hành - Chuyển giao (Build - Operate - Transfer). Các dự án phát triển và đầu tư của tập đoàn có mặt khắp Đông Nam Á, Viễn Đông, Đông Dương, Nam Á và Trung Đông.

Sự chuyên nghiệp của Tập đoàn được thể hiện qua các lĩnh vực chuyên môn bao gồm xây dựng những tuyến đường quốc lộ, đường cao tốc, cầu, đường hầm, đập nước, kỹ thuật thủy điện, thủy lực và xử lý nước, cùng với đó là lĩnh vực đường sắt và hệ thống giao thông công cộng nhanh chóng, các công trình biển và các bến cảng.

Luôn hướng tới sự vượt trội bằng việc tạo dựng, nâng cao giá trị và cung cấp những giải pháp sáng tạo, cũng như quá trình hoạt động xuất sắc, chúng tôi đã mang đến những công trình xây dựng, nhà ở mang nét đặc trưng của Gamuda với sự hiện đại và đổi mới, chất lượng cao, hoàn thành đúng tiến độ và mang những giá trị vượt bậc.

Chúng tôi đã triển khai hơn 3 tỷ USD cơ sở hạ tầng, điều hành và duy trì 230 km đường cao tốc phục vụ cho hơn 2 triệu người đi lại mỗi ngày, cung cấp nguồn nước sạch cho hơn 2 triệu người sử dụng cũng như xây dựng hơn 13.000 ngôi nhà trong các dự án khu đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét